Jan 9, 2024
การเข้าร่วมการประชุมกลางสัปดาห์ช่วยให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

ประชุมกลางสัปดาห์ที่นำโดย CES ซึ่งนำผู้เยี่ยมชมมากกว่า 130,000 คน มาที่ ลาสเวกัส ในอาทิตย์นี้ การประชุมกลางสัปดาห์ทำให้โรงแรมในสตริปดูอุดมสมบูรณ์เหมือนเดิม ตามที่ CEO ของ Las Vegas Convention and Visitors Authority

เพื่อเปิดตัวฤดูกาลการประชุม 2024 ซึ่งอาจเหนือกว่าผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่า 6.6 ล้านคนในปี 2019 สตีฟฮิลล์ต้อนรับกลุ่มสื่อในวันจันทร์ที่ South Hall ที่ได้รับการแก้ไขการปรับปรุงมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ที่ LVCVA เริ่มในปี 2023 และจะเดินต่อไปจนถึงปี 2025 สะท้อนการออกแบบและสถาปัตยกรรมของ West Hall ใหม่

CES ที่เคยเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Consumer Electronics Show เป็นงานคอนเวนชั่น Super Bowl โดยมีหนึ่งในสามของผู้เข้าชม 130,000 คนเดินทางไปต่างประเทศจาก 150 ประเทศและดินแดนต่างๆจะมีผู้แสดงสินค้า 3,500 คนในงานซึ่งสร้างความสนใจของสื่อทั่วโลก

ลาสเวกัสมีพื้นที่ประชุมและงานประชุมขนาด 15 ล้านตารางฟุต

มากกว่าจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา และ CES จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัสและสถานที่หลายแห่งบนแถบลาสเวกัสเป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมการประชุม 5.79 ล้านคนระหว่างมกราคมถึงพฤศจิกายน 2023 และอาจเกินหกล้านคนเมื่อคะแนนสุดท้ายเสร็จสมบูรณ์นั่นสูงกว่า 21% จาก 4.77 ที่จัดขึ้นจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2022 ตาม LVCVA และการเข้าร่วมการประชุมอาจสร้างสถิติตลอดกาลในปี 2024จากความคิดเห็นจากผู้บริหารโรงแรม เกี่ยวกับการจองกลุ่มในอนาคตสถิติที่ 6.64 ล้านถูกทำขึ้นในปี 2019 ก่อนการแพร่ระบาด

ธุรกิจการประชุมส่งเสริมการเยี่ยมชมวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเพื่อช่วยเติมเต็มห้องพัก ในโรงแรมมากกว่า 156,000 ห้อง รวมถึง 3,700 ห้องที่ Fontainebleau ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนที่แล้วติดกับศูนย์การประชุม

นักเดินทางเพื่อธุรกิจใช้จ่ายมากขึ้น และชอบแนบการเดินทางพักก่อนหรือหลังการประชุมในปี 2022 ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้เยี่ยมชมการประชุมสูงกว่าการใช้จ่ายของผู้เข้าชมพักผ่อนเฉลี่ยหนึ่งในสามตามข้อมูลที่รวบรวมโดย LVCVA Research Center

“ลาสเวกัสจะดูไม่เหมือนมันหากพวกเรา ไม่ประสบความสำเร็จในการเติมห้องในช่วงกลางอาทิตย์” ฮิลล์กล่าว เพื่อให้อสังหาริมทรัพย์พวกนั้น มีความสมเหตุสมผลทางการเงินคุณต้องเติมห้องพวกนั้น ตลอดเวลาไม่ใช่เพียงแค่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ลูกค้าทางธุรกิจของเรา มีความสำคัญมากสำหรับเราในช่วงสัปดาห์นี้ เพียงแค่เพื่อให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

คอนเวนชั่นยังขยายแบรนด์ลาสเวกัสด้วยการนำลูกค้าธุรกิจพวกนั้น มาที่เมืองจากนั้นให้พวกเขากลับมา เนื่องมาจากสิ่งที่พวกเขาประสบอยู่ ฮิลล์กล่าว“พวกเขาสามารถกลับมาเป็นนักเดินทางพักได้ด้วยเหมือนกันบางทีพวกเขา อาจมาเป็นลูกค้าธุรกิจเพื่อการแสดงหรือการประชุม จากนั้นฉันอยากกลับมา พร้อมด้วยครอบครัวของพวกเขาเพื่อแสดงพวกเขาด้วย”

ในปี 2023 ศูนย์การประชุมลาสเวกัสมีงานแสดงสินค้า 51 รายการในหนังสือ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.3 ล้านคนในปี 2022 LVCC ได้จัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ 48 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.2 ล้านคน มากขึ้น จากปี 2021 เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วม 850,000 คน

การเข้าร่วมอาจลดลงใน 2024 และ 2025 ฮิลล์กล่าว เราจะเปลี่ยนจากการมีขนาด 2.5 ล้านตารางฟุตที่พวกเราไม่เคยเติบโตจริง ๆ (ด้วยการเพิ่ม West Hall) และเราจะลดลงเหลือ 1.9 หรือ 2.1 ล้านตารางฟุต ขึ้นกับสิ่งที่ถูกนำออกจากบริการสำหรับการก่อสร้าง

งานแสดงผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัสยังคงมีการหมุนเวียน รวมถึง CES พร้อมกับ World of Concrete ในเดือนมกราคม สมาคมผู้กระจายเสียงแห่งชาติในเดือนเมษายน และการแสดงรถยนต์หลังการตลาดของ SEMA ในเดือนพฤศจิกายนในปี 2023 SEMA เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วม 160,000 คนจาก 140 ประเทศ

เป็นครั้งแรก NAACP จะจัดการประชุมระดับชาติที่ลาสเวกัสในเดือนกรกฎาคมในปี 2023

การประชุมของกลุ่มในบอสตันดึงดูดผู้เข้าร่วมเกือบจะ 10,000 คน ทั้งหมดนี้ทำให้การปรับปรุงแก้ไขศูนย์การประชุมอย่างต่อเนื่องมีความสำคัญ Hill กล่าวการปรับแต่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอายุตามแผนล่าช้า เนื่องจากว่าภาวะถดถอยครั้งใหญ่ในช่วงปลายทศวรรษ 2000 และจากการระบาดใหญ่ในปี 2020

“มันสำคัญต่อการแสดงและจุดหมายปลายทางเช่นเดียวกันการเข้าร่วมการแสดงเพิ่มขึ้น 9% ถึง 10%เรารู้สึกว่ามันสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น (ในศูนย์การประชุม) ด้วยความรู้สึกและที่พักของอาคารเองพวกเขาต้องทำงานและสวยงามและตรงกับสิ่งที่พวกเราคาดหวังในลาสเวกัสทั้งหมด และนั่นคือสิ่งที่พวกเราจะมีในอีกสองปี”

มีการมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจการประชุมในลาสเวกัสอย่างสม่ำเสมอ นอกจากศูนย์การประชุมการเปลี่ยนแปลงศูนย์นิทรรศการเวนิส มูลค่า 188 ล้านดอลลาร์สามปีจะเริ่มขึ้นในปี 2024 และการแก้ไขศูนย์การประชุม Mandalay Bay Convention Center มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นปี

ศูนย์การประชุมลาสเวกัสได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์การประชุมอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาโดย Wall Street Journal โดยเอ็กซ์โป เวนิส และศูนย์การประชุม Mandalay Bay เป็นอันดับที่สามและเจ็ดตามลำดับ Hill กล่าว

การประชุมยังเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้น

SemaFest เปิดตัวในฐานะองค์ประกอบใหม่ที่ประจันหน้ากับผู้บริโภคในการประชุมยานยนต์ SEMA และดึงดูดผู้เข้าร่วม 16,000 คน สำหรับการจัดแสดงวัฒนธรรมรถยนต์และการแสดงสดแฟนเฟสต์ Bravocon ที่จำหน่ายแล้วจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งดึงดูดแฟนคลับ จำนวนมากและการเปิดเผยโซเชียลมีเดียที่สำคัญ

“หนึ่งในสิ่งที่ลาสเวกัสได้เรียนรู้และลูกค้าของพวกเรา ได้เรียนรู้คือมีโอกาสที่จะขยายประสบการณ์รอบๆกิจกรรม” ฮิลล์กล่าว“คุณสามารถทำให้กิจกรรมเป็นกิจกรรมทั่วเมืองได้โดยการเพิ่มคอนเสิร์ต ประสบการณ์ หรือปาร์ตี้หรือการแสดงผล หลังจากการแสดงหรือการประชุมความสามารถในการเติบโตของอีเวนต์จะเพิ่มแฟนคลับ สำหรับกิจกรรมเอง แต่ยังเพิ่มแฟนๆให้กับลาสเวกัสด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือรอบ ๆ รอบชิงแชมป์แห่งชาติ Rodeoมากกว่า 10 วัน มีผู้เข้าร่วม 180,000 คน แต่น่าจะเป็น 500 คน1,000 คนอยู่ในเมืองในช่วง 10 วันนั้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ South Point หรือศูนย์การประชุมสำหรับคริสต์มาสคาวบอย หรือสถานที่สำหรับปาร์ตี้ชมปาร์ตี้พวกเขา ก็ต้องการไปรอบๆมันและประสบการณ์บางอย่างก็เพียงพอที่จะดึงดูดผู้เข้าชมด้วยตัวเอง”

More Details